Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự/ HR - Admin Staff

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự/ HR - Admin Staff đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/01/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Phòng 12A-15, Tòa nhà Vincom, Số 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    1. Mục tiêu chính yếu của công việc /Brief of function ( The role of this position in company)

    - Triển khai công việc HCNS nhằm đảm bảo các chính sách, quy định của phòng ban nói riêng và của công ty nói chung được thực hiện đúng & đầy đủ.

    Execute the administrative & HR tasks & ensure that the policies and regulations of the company are properly and fully implemented.

    2. Nhiệm vụ chính /Main tasks & responsibilities

    A. Administrative

    1 - Thực hiện thanh toán các chi phí hành chánh hàng tháng/Make the payment request & update admincost on time.

    2 - Đăng ký Nhà cung cấp theo quy định của HQ/Register new service suppliers according to HQ’s requirement.

    3 - Quản lý thiết bị văn phòng, thư tù, thẻ taxi, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm/Manage office equipment, mailing, taxi cards stationary, necessaries

    4 - Phối hợp với BQL toà nhà để thực hiện việc kiểm tra sữa chữa định kỳ theo quy định của toà nhà/Corporate with Vincom’s officer for completing scheduled maintenance.

    5 - Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên có lịch công tác/ Ticket booking, means of transportation (if required), hotel for staff’s business trips

    - Đặt hoa tươi tặng khách khi có yêu cầu/ Make the flower orders as requested

    6 - Triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty do Phòng Nhân sự tổ chức/ Celebrate staff’s party weekly/monthly/quarterly as scheduled.

    7 - Mua thiết bị, hàng hóa khi có yêu cầu & để nghị thanh toán theo quy định công ty/ Making purchase order as requested & related payments.

    8 - Cập nhật báo cáo chi phí hành chánh hàng tháng cho Trưởng bộ phận

    Updaing administrative costs monthly

    B. Human resources

    1 - Đăng ký MST và NPT cho nhân viên /Registering tax code & dependants for staff

    2 - Tạo/xóa dấu vân tay ra vào/ Making & deleting fingerprints for staff to be in/out of the office

    3 -Nộp các báo cáo BHXH khi có phát sinh /Updating SHUI reports for any changes

    4 - Hẹn ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn/ Contacting candidate & arrange interview schedule

    5 - Thực hiện thủ tục nhận việc /nghỉ việc cho nhân viên / Processing on-board /resignation documents for staff

    6 - Thực hiện việc chấm công hàng tháng & lưu giữ chứng từ liên quan/ Making the monthly attendance report & recording documents

    7 - Thực hiện các công việc khác có liên quan do Trưởng phòng HCNS yêu cầu/ Other tasks as requested by HRM

    Yêu cầu công việc

    - Học vấn/Education:

    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Ngoại ngữ/ Kinh tế/ Thương mại
    Graduated from College above in Business Administration/ Languages/ Economic/Trade.
    - Kỹ năng vi tính/ Computer skill:
    Kỹ năng MS Office là bắt buộc
    MS Office skill is required
    - Tính cách/ Character needs:
    Trung thực/ Honest
    Cần thận/ Careful
    Có trách nhiệm/ Responsible
    Năng động/ Dynamic
    Siêng năng/ Diligent
    - Ngoại ngữ/ Language:
    Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung
    Good at English or Chinese speaking
    - Kỹ năng khác/ Other skills
    • Kỹ năng giao tiếp tốt/ Good communication
    • Kỹ năng quản lý thời gian/ Good time management
    • Kỹ năng đánh máy tốt/ Good at typing
    - Years of experience:
    Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí nhân viên hành chánh hoặc HCNS
    Preferred at least 2-year experience in Admin position or HR&Admin position

    Quyền lợi được hưởng

    Phúc lợi/Benefits

    - Lương cạnh tranh/ Competitive salary

    - Thưởng dựa theo năng lực/ Quarterly KPI Bonus

    - Được đào tạo & làm việc trong môi trường chuyên nghiệp/ Be trained & worked in a professional environment .

    - Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết . Birthday/Holiday Bonus

    - Chế độ BH sức khoẻ và tai nạn 24/24/ Health & accident insurance 24/24

    - Được cấp phát thiết bị làm việc/ Be provided laptop to work

    Công ty TNHH TP-Link Technologies Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH TP-Link Technologies Việt Nam

    Kinh doanh, Bán hàng

    12A-15 Tòa nhà Vincom, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    >500 nhân viên

    Được thành lập vào năm 1996 và sau quá trình dài phát triển, TP-LINK đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng SOHO và SMB trên t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume