Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    02/12/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Quản lý và điều hành mọi hoạt động của phòng Hành chính Nhân sự;
    • Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác xây dựng tổ chức bộ máy chính sách nhân sự, tuyển dụng, quản lý chính sách lương thưởng, phúc lợi, đào tạo và phát triển nhân sự của Công ty;
    • Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đảm bảo đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty;
    • Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ trong Công ty làm cơ sở xét tăng lương, thăng tiến cho nhân sự;
    • Tổ chức thực hiện các công tác hành chính, tổ chức quản lý hồ sơ toàn hệ thống, theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong Công ty;
    • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    • Làm việc tại: Lô 9 Khu B1 đường D5 KCN Tân Thới Hiệp P Hiệp Thành Q12
    • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, QTKD, Kinh tế đối ngoại, Luật
    • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Hành chính Nhân sự
    • Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan: Luật Lao động, BHXH, tiền lương, thuế TNCN, công đoàn, luật doanh nghiệp…
    • Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, điều hành
    • Kỹ năng đàm phán và giải quyết xung đột
    • Độ tuổi: trên 30 tuổi
    • Ưu tiên các ứng viên biết them các nghiệp vụ về kế toán
    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • Thời gian thử việc : 2 tháng

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương : 8-10 triệu
    • Lương tháng 13
    • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau thời gian thử việc;
    • Nghỉ mát hàng năm;
    • Nâng lương định kỳ 01 lần/năm;
    • Đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
    • Khám sức khỏe định kỳ;
    • Thưởng các ngày lễ trong năm, cuối năm.
    • Lương thỏa thuận theo năng lực.
    CÔNG TY CP Cơ Điện Lạnh Thái Đức Lâm
    Điện lạnh,thương mại và dịch vụ

    249 Cộng Hòa, Phường 13, quận Tân Bình, TPHCM

    200-500 nhân viên

    Được hình thành từ năm 2004, qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, Công ty Thái Đức Lâm tự hào là nhà thầu cơ điện lạnh chuyên nghiệp, được quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume