Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025 (Còn 22 ngày)
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Đăng Huy
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty TNHH Dịch Vụ Logitem Việt Nam Miền Bắc
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Kai Việt Nam
Công Ty Cổ Phần VILOGI
Công Ty Cổ Phần HPJ Việt Nam
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Thương Mại Quốc Đạt
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Queensland Grammar School
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục GMA Việt Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
1.Quản lý học viên & lớp học
- Tổng hợp theo dõi thống kê số lượng học viên toàn trung tâm. Sắp xếp lớp học, và quản lý tình hình học tập của học viên và ý kiến đóng góp của phụ huynh lớp học.
- Theo dõi và đánh giá thái độ, ý thức của học viên; hỗ trợ học viên trong việc học và giải đáp thắc mắc về khóa học, giáo trình.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ học viên và phụ huynh trong ca làm việc. Chủ động tương tác với phụ huynh toàn trung tâm về tình hình học tập của học viên.
- Phối hợp theo dõi và nhắc học phí của học sinh tại trung tâm.
2. Quản lý nhân sự phục vụ lớp học
- Đăng tuyển dụng và xếp lịch phỏng vấn nhân sự phù hợp cho trung tâm.
- Theo dõi và đôn đốc nhân sự phụ trách lớp gửi nhận xét đúng tiến độ theo yêu cầu của trung tâm
- Theo dõi chấm công và đôn đốc nhân sự làm việc đúng giờ.
3. Quản lý hành chính & lịch học
- Lên kế hoạch và điều phối lịch học, lịch dạy của giáo viên chính, giáo viên bổ trợ và trợ giảng.
- Hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy, đảm bảo tài liệu, thiết bị đầy đủ trước giờ học
- Quản lý nhập kho, xuất kho sách, tài liệu để bàn giao kịp thời cho học viên
4. Hỗ trợ sự kiện & hoạt động ngoại khóa
- Phối hợp với đội nhóm công ty lên ý tưởng, triển khai các event cho lớp học tại trung tâm.
- Phối hợp cùng đội ngũ marketing để tổ chức chương trình thu hút học viên.
5. Báo cáo & đánh giá: Báo cáo công tác quản lý lớp học theo tuần, tháng và đề xuất các giải pháp cho Ban quản lý trung tâm và thực hiện các nhiệm vụ khác do Trung tâm yêu cầu
1. Trình độ học vấn:
- Sinh viên năm 3 trở lên, Tiếng Anh khá.
- Ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nnghiệm ở vị trí tương đương.
2. Kỹ năng cần thiết:
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, quản lý công việc.
3. Tính cách: Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, và chủ động công việc.
Thời gian làm việc: 6 buổi / tuần (Ngày nghỉ có thể không vào thứ 7, chủ nhật): 8h30 – 18h30 | 13h30 – 21h30
- Tổng thu nhập: 8.000.000 – 12.000.000
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chế độ theo quy định của Luật Lao động và Công ty. Nhân sự được đóng bảo hiểm xã hội khi là nhân viên chính thức & hưởng các chế độ đãi ngộ khác của Công ty.
- Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân, được đào tạo định kì chuyên sâu về giáo dục bởi Global Leaders.
- CÓ LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Thương Mại Quốc Đạt
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Queensland Grammar School
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục GMA Việt Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Đăng Huy
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty TNHH Dịch Vụ Logitem Việt Nam Miền Bắc
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Kai Việt Nam
Công Ty Cổ Phần VILOGI
Công Ty Cổ Phần HPJ Việt Nam