Nhân Viên Giao Nhận Hiện Trường

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Làm thủ tục xuất nhập khẩu cho công ty.
- Làm thủ tục nhập hàng, xuất nhập cho các công ty khách hàng.
- Nộp C/O.
- Hỗ trợ đồng nghiệp làm chứng từ khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp các ngành liên quan XNK - logisstics, các trường kinh tế, chứng chỉ nghiệp vụ liên quan.
- Thành thạo các thủ tục xuất nhập khẩu.
- Biết Tiếng anh (đọc - hiểu)
-Kinh nghiệm: 01 năm

Quyền lợi được hưởng

- Lương , thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Có cơ hội đào tạo và thăng tiến.

Địa điểm làm việc

31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

Đồng Nai - (Đồng Nai)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
Kinh doanh, Giao thông vận tải/Thủy lợi

31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://asl-corp.com/

100-200 nhân viên

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL) được thành lập năm 2005, với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 12 năm hinh thành và phát triển, ASL trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam.Hệ thống các chi nhánh và văn phòng đại diện trong nước tại phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã...

Chat