Tải app JobsGO

Nhân Viên Giao Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Giao Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    11/03/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 181/1 đường TTN17, khu phố 4, phường Tân Thới Nhất, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    -Tiếp nhận lịch trình giao hàng: thời gian, tuyến đường, phương tiện, chi phí...
    -Thực hiện vận chuyển, giao hàng cho khách theo đúng quy định, quy trình của Công ty, đảm bảo đúng giờ, đơn hàng chính xác, đầy đủ, bảo quản hàng hóa trên đường không bị trầy xước, móp méo, hư hỏng.
    -Giúp đỡ khách hàng nhận hàng, thái độ phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình.
    -Hướng dẫn chi tiết, hỗ trợ phân loại hàng hóa giúp khách hàng có thể nhanh chóng nhận hàng.
    -Thực hiện thu tiền hàng của khách và thanh toán tiền hàng cho Phòng kế toán Siêu thị sau khi giao hàng theo quy định.
    -Thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và phản ánh cho các bộ phận liên quan.
    -Lập, giao và lưu trữ các chứng từ có liên quan trực tiếp đến công tác giao hàng theo quy định.
    -Cập nhật thông tin về đơn hàng, hàng hóa đã bàn giao cho khách hàng lên phần mềm.
    -Chịu trách nhiệm đối với các trường hợp hao hụt trong vận chuyển và sai lệch về chứng từ theo quy định.
    -Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhau phục vụ tốt khách hàng.

    Yêu cầu công việc

    - Lương cơ bản: 5-7 triệu tùy theo năng lực người lao động và hệ số hoàn thành công việc (Thỏa thuận trong buổi phỏng vấn theo năng lực người lao động)
    - Đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
    - Lãnh đạo trẻ có tâm, tầm và rất có tài.
    - Công việc ỔN ĐỊNH, LÂU DÀI, cơ hội THĂNG TIẾN.
    - Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, xăng xe đi lại,hỗ trợ lương chuyên cần.
    - Đóng BHXH theo luật định.
    - Được nghỉ nguyên lương ngày lễ tết : 10 ngày/ năm.
    - Được hưởng phép nguyên lương 12 ngày/ năm. Nhân viên thâm niên 5 năm trở lên được thêm 1 ngày phép vào ngày sinh nhật.
    - Thưởng cuối năm : 01,.... tháng lương theo kết quả thực hiện công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Trung thực , thật thà.
    - Có mỗi quan hệ tốt.
    - Có khả năng xử lý tình huống.
    - Thông thạo đường đi trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long

    Kinh doanh

    Tầng 3, HH01A, Tòa Nhà Horizon , 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Thành lập từ 2010 với mô hình kinh doanh đầu tiên là phân phối thiết bị tự động hóa và giải pháp tích hợp Robot công nghiệp cho các nhà máy sản xuất.
    Đến nay, Hợp Long không n... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume