Nhân Viên Giám Sát Giao Dịch Và Hỗ Trợ Khách Hàng

  • Mức lương: 9 - 11 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Thực hiện gọi ra để kiểm tra, xác minh giao dịch hoặc hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch thẻ và ngân hàng điện tử. Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến thẻ và ngân hàng điện tử.

Địa điểm làm việc:

Hồ CHí minh - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Làm theo giờ

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 3 năm

Mô tả công việc:

Thực hiện gọi ra để kiểm tra, xác minh giao dịch hoặc hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch thẻ và ngân hàng điện tử.

- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến thẻ và ngân hàng điện tử.

- Báo cáo các ý kiến/góp ý của khách hàng trong quá trình thực hiện công việc nhằm đưa ra các đề xuất, cải tiến trong công tác hỗ trợ khách hàng.

- Thông tin/báo cáo đến các Đơn vị/Phòng Ban chuyên môn hoặc Lãnh đạo khi phát sinh sự cố giao dịch thẻ và ngân hàng điện tử.

- Tiếp nhận điều động khi có phát sinh yêu cầu đột xuất trong công tác tư vấn, hỗ trợ khách hàng

Yêu cầu công việc:

Trình độ:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan...
- Ngoại ngữ: có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương từ trình độ A tiếng Anh trở lên.
- Vi tính: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (word, excel, ...).

Kinh nghiệm:

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc, giao tiếp với Khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại.

- Ưu tiên có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Hỗ trợ khách hàng

Yêu cầu khác:

- Làm việc theo ca 24/7.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu