Quận 12 18/04/2024 Đến 15 triệu VNĐ
Quận 7 19/04/2024 Từ 20 triệu VNĐ
Quận 5 03/04/2024 35 - 40 triệu VNĐ
Huyện Bình Chánh 10/04/2024 7 - 20 triệu VNĐ
Quận Bình Tân 19/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Quận 3 30/03/2024 Thỏa thuận
Quận 3 31/03/2024 Thỏa thuận
Huyện Nhà Bè 15/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Thủ Đức 19/04/2024 12 - 17 triệu VNĐ
Quận 10 26/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
14/07/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Địa điểm làm việc
- Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch Digital marketing (Website, facebook, google và các nền tảng truyền thông xã hội khác) theo tháng/quý/ năm, thu hút được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của công ty
- Quản lý các kênh Digital Marketing (Website, blog, email, fanpage, Youtube) để quảng bá sản phẩm công ty qua các nền tảng truyền thông xã hội
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối tượng và hành vi của khách hàng mục tiêu các chương trình Digital Marketing để nắm bắt xu hướng mới nhất trên thị trường và đề xuất các ý tưởng phát triển kinh doanh cho Công ty
- Định vị và phát triển thương hiệu trên các website, facebook và các mạng xã hội khác
- Phát triển content để quảng bá sản phẩm, kênh truyền thông bằng các hình thức mới lạ, tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu sản phẩm
- Chịu trách nhiệm SEO website của công ty, nghiên cứu từ khóa, lên danh sách từ khóa cho dự án, hướng đích kết quả tìm kiếm theo vị trí địa lý, từ khóa, nhân khẩu học,…
- Dự báo tăng trưởng của chiến dịch marketing và tỷ suất lợi nhuận của các chiến dịch marketing.
- Kiểm soát chặt chẽ ngân sách dự án và đảm bảo KPIs cam kết của dự án.
- Lập báo cáo chi tiết triển khai dự án, đồng thời đưa ra nhận xét và đề xuất (nếu có).
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Cử nhân chuyên ngành Marketing, Quản trị thương hiệu và các ngành liên quan....
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến Digital Marketing, tiếng Anh tốt.
- Hiểu rõ về hệ thống quản lý quảng cáo của Google, Facebook, Youtube
- Thông thạo các công cụ tìm kiếm thông tin, phân tích đánh giá, đo lường trong Digital Marketing (Google Analystic, Google WebMaster Tools, Facebook Pixel,…) vá các công cụ hỗ trợ SEO (Ahrefs, MOZ, SEO copywriting, Rank builder)
- Am hiểu về Digital Marketing và các công cụ Google Ads, Facebook Ads, Viral Video, e-Marketig, SEO, PPC
- Có tư duy sáng tạo, có khả năng viết bài, copywriting…
- Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý nội dung quảng cáo (ý tưởng về nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh - video).
- Sử dụng thành thạo Photoshop, Microsoft Office
- Khả năng tập trung và tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ.
- Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình với công việc, và chịu được áp lực công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
47 Nguyễn Cảnh Hoan, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
200-500 nhân viên
Được thành lập năm 1995, với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, công ty cổ phần Nafoods Group đã đưa những sản phẩm nông nghiệp là lợi thế cạnh tranh của Việt Nam khẳng định... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi