· Lên kế hoạch và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng quảng cáo: Face book Ads, Google Ads, Tiktok Ads,… theo từng tháng, từng chiến dịch.
· Theo dõi đo lường, phân tích (A/B Testing) các chỉ số, đánh giá và đề xuất giải pháp nhằm đạt hiệu quả cao trong các chiến dịch quảng cáo.
· Phối hợp với các bộ phận khác như nội dung, thiết kế, sản phẩm… để nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung, thông điệp hướng đến khách hàng.
· Sáng tạo nội dung, thiết kế xây dựng Landingpage, Productpage phù hợp theo định hướng sản phẩm.
· Số lượng dữ liệu thu về: đảm bảo KPI lead thu được như kế hoạch 57000 lead online, đơn giá trung bình 300.000VND/lead.
· Lên kế hoạch SEO, SEM đồng thời triển khai và giám sát hiệu quả nhằm tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.
· Triển khai, quản lý ngân sách, tối ưu chiến dịch quảng cáo cho các kênh online: Google Adwords, Facebook ads, Tik Tok Ads
· Kiểm soát và quản lý chi phí các chiến dịch quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ trên các kênh Digital Marketing như: Facebook Ads, Google Adwords
· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của bộ phận quản lý trực tiếp.
· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Maketing, ... hoặc chuyên ngành liên quan;
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến truyền thông - marketing tại các tổ chức Giáo dục;
· Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, hòa đồng, có khả năng truyền cảm hứng;
· Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing;
· Kỹ năng quản lý thời gian; khả năng sáng tạo.
· Lương: Thỏa thuận theo năng lực;
· Thưởng: Theo quy định của Trường (Thưởng lễ, tết, …);
· Các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);
· Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.