Nhân Viên Digital Marketing

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
28/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
25
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Marketing
Chuyên môn:
SEO, Digital Marketing
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội, 18-20 Ngõ 322 Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1. Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội, 18-20 Ngõ 322 Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

· Lên kế hoạch và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng quảng cáo: Face book Ads, Google Ads, Tiktok Ads,… theo từng tháng, từng chiến dịch.

· Theo dõi đo lường, phân tích (A/B Testing) các chỉ số, đánh giá và đề xuất giải pháp nhằm đạt hiệu quả cao trong các chiến dịch quảng cáo.

· Phối hợp với các bộ phận khác như nội dung, thiết kế, sản phẩm… để nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung, thông điệp hướng đến khách hàng.

· Sáng tạo nội dung, thiết kế xây dựng Landingpage, Productpage phù hợp theo định hướng sản phẩm.

· Số lượng dữ liệu thu về: đảm bảo KPI lead thu được như kế hoạch 57000 lead online, đơn giá trung bình 300.000VND/lead.

· Lên kế hoạch SEO, SEM đồng thời triển khai và giám sát hiệu quả nhằm tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.

· Triển khai, quản lý ngân sách, tối ưu chiến dịch quảng cáo cho các kênh online: Google Adwords, Facebook ads, Tik Tok Ads

· Kiểm soát và quản lý chi phí các chiến dịch quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ trên các kênh Digital Marketing như: Facebook Ads, Google Adwords

· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của bộ phận quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Maketing, ... hoặc chuyên ngành liên quan;

· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến truyền thông - marketing tại các tổ chức Giáo dục;

· Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, hòa đồng, có khả năng truyền cảm hứng;

· Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing;

· Kỹ năng quản lý thời gian; khả năng sáng tạo.

  • , Phân tích dữ liệu, Kinh tế, Thương mại điện tử.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong một trong các lĩnh vực: Phân tích dữ liệu Marketing, CRM, Trade Marketing, Email Marketing.
  • Thành thạo Google Analytics, Excel, Power BI, Google Data Studio, CRM platforms (HubSpot, Zoho, Salesforce…).
  • Có tư duy logic, khả năng xử lý dữ liệu lớn, lập báo cáo và đề xuất chiến lược.
  • Kỹ năng viết tốt, sáng tạo nội dung email marketing hiệu quả.
  • Am hiểu các kênh marketing online (Facebook Ads, Google Ads, SEO…).
  • Có khả năng làm việc độc lập, tư duy tối ưu chiến dịch dựa trên dữ liệu.

Quyền lợi được hưởng:

· Lương: Thỏa thuận theo năng lực;

· Thưởng: Theo quy định của Trường (Thưởng lễ, tết, …);

· Các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);

· Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code