Tải app JobsGO

Nhân Viên Điều Phối Vận Tải

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Điều Phối Vận Tải đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    14/07/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 8a Phùng Khắc Khoan, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    + Lưu trữ các hồ sơ về đơn đặt hàng của Nhà phân phối của phòng ban/vùng,
    + Kết hợp với Trưởng vùng, cập nhật và theo dõi Kế hoạch nhập hàng,
    + Kiểm tra hàng tồn tại kho Nhà phân phối để đôn đốc nhập hàng
    + Theo dõi hàng tồn tại các kho trung chuyển để đề xuất nhập hàng về kho nhằm cung ứng đủ hàng cho từng khu vực theo kế hoạch bán hàng.
    + Xử lý đơn hàng:
    - Tiếp nhận/kiểm tra và xử lý đơn đặt hàng.
    - Lập kế hoạch phân bổ xe giao hàng hàng ngày theo số lượng đơn hàng Nhà phân phối.
    - Báo cáo giao hàng và tình hình hoạt động điều phối cho cấp quản lý trực tiếp; theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo đơn hàng giao trong 24h – 48h kể từ khi nhận đơn hàng (như đã cam kết trong Leadtime).
    - Thông báo cho các phòng ban có liên quan của bất kỳ thay đổi kế hoạch hoặc chậm trễ trong việc điều chuyển giao hàng.
    - Hợp tác với các bộ phận liên quan theo dõi việc giao hàng vật phẩm quảng cáo kèm theo đơn hàng Nhà phân phối.
    + Tuân thủ theo các quy trình cho hoạt động điều phối hàng hóa:
    - Quy trình lập và thanh lý hợp đồng Nhà phân phối.
    - Quy trình Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hang.
    - Quy trình Xuất nhập hàng quảng cáo.
    - Quy trình Xuất nhập tồn .
    + Phối hợp với các phòng ban có liên quan để xử lý sản phẩm, hàng đổi trả của khu vực đang phụ trách.
    + Thống kê số liệu nhập hàng; tổng hợp báo cáo hàng ngày.
    + Đảm bảo các thông tin, qui trình đặt hàng, báo cáo và thông tin phản hồi được thực hiện đầy đủ, chuyển tải kịp thời, thông suốt.
    + Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    Yêu cầu công việc

    - Kỹ năng vi tính tốt, đặc biệt là excel.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành: thư ký hành chính, tài chính, kế toán.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
    - Trung thực, có trách nhiệm.
    - Có thể làm việc theo nhóm / làm việc với các phòng ban.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thưởng theo năng lực
    - BHXH, BHYT theo quy định nhà nước

    Công Ty TNHH Nabati Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Nabati Việt Nam

    Sản xuất/Vận hành sản xuất, Thực phẩm/DV ăn uống

    Lầu 3A, 8A Phùng Khắc Khoan, P Đakao, Q. 1, Hồ Chí Minh

    50-100 nhân viên

    Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar.... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume