Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Vận Tải Hàng Không (Air Freight Customer Services)
- Thời hạn Đã hết hạn
- Mức lương Thỏa thuận
JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
Việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Vận Tải Hàng Không (Air Freight Customer Services) đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
13/05/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh
Mô tả công việc
- Receive booking from factories, check with Consignee/UPS for shipment approval/rate charges approval.
- Create Daily Shipment List (Having exact MAWB#, HAWB#, Shipper, Consignee, Flight#, Flight date, Carton q’ty)
- Make Shipper Instruction Letter, include Airlines Booking confirm & sent to Ops
- Ask Shipper/Factory to send shipping dox for checking first
- Contact Ops to get Actual G.W & carton dimensions
- Image all shipping dox to E2K.
- Contact Ops to get Actual G.W & carton dimensions
- E2K: shipment entry, MBLD, COB, rating
- OW: for SM account
- Issue HAWB & send all Shipping dox to Ops to send to Airlines
- Send Pre-alert
- Collect Customs Sheet + HAWB & delivery to Shipper/Factory.
- Tracking & Tracing
- Reporting
Yêu cầu công việc
- 1 years – experience in similar positions
- Working for global forwarders is preferred
- Bachelor degree or technical diploma is required.
- English B level
- Computer skills
- Ability to work under pressure, multi-task
- Willingness to learn & self-motivate
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
E-Town 1 Building, 6th Floor, Room # 6.1 364 Cong Hoa St., Ward 13, Tan Binh Dist., HCMC, VN
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi