Tải app JobsGO

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Officer/Class Manager)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Officer/Class Manager) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/06/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    20-29 tuổi

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    ⇒ Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

    ⇒ Long Biên, Hà Nội

    ⇒ Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    ⇒ Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    ⇒ Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    ⇒ Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    ⇒ 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    ⇒ Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

    ⇒ P. Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

    ⇒ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    ⇒ Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Cầu Giấy Việc làm Thanh Xuân Việc làm Long Biên Việc làm Hoàn Kiếm Việc làm Hai Bà Trưng Việc làm Hoàng Mai Việc làm Hà Đông Việc làm Từ Liêm Việc làm Ba Đình

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm
    - Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm.
    - Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm
    - Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm.
    - Hỗ trợ thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, sếp lớp cho học sinh.
    - Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.
    - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ
    - Giao tiếp Tiếng Anh khá trở lên
    - Sử dụng thành thạomáy tính văn phòng
    - Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.
    - Đã từng có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế

    - Nhanh nhẹn, ham học hỏi và có ý chí cầu tiến.
    - Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cứng 6.000.000 vnđ/tháng +Thưởng KPI cá nhân/tháng theo quy định chung của Công ty (bao gồm cả thời gian thử việc) + thưởng đột xuất theo chương trình thi đua hàng tháng
    - Tăng lương cứng 3 tháng/lần theo lộ trình thăng tiến Công ty

    - Lương tháng 13 + thưởng thâm niên
    - Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động, có lộ trình thăng tiến và cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
    - Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài và phát triển bản thân.

    Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax

    Giáo dục

    Tầng 10, tòa nhà 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Được triển khai từ cuối năm 2014, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax là thành quả của sự kết hợp giữa Tập đoàn Giáo dục nổi tiếng Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume