Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hết hạn trong 59 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Đón tiếp, mời dùng dịch vụ, tiễn khách, kiểm tra phòng và đả bảo mọi thứ như qui định

Hỗ trợ FOM, quản lý trực ban hướng dẫn và giám sát các hoạt động của bộ phận tiền sảnh

Đảm bảo mọi khách hàng đều được phục vụ tốt tại sảnh. Tiếp đón các khách Vip và thành viên được cấp thẻ ADV theo cách chuyên nghiệp

Nhận lời khen một cách lịch sự và theo dõi các khiếu nại

Báo cáo các vấn đề về dịch vụ khách hàng cho Quản lý

Yêu cầu công việc

Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn/ Nhật

Ưu tiên bằng cấp chuyên ngành khách sạn

Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc lễ tân

Tinh thần phục vụ khách hàng cao

Quyền lợi được hưởng

Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - Lê Chân (Hải Phòng)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Chứng chỉ chuyên ngành

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

http://www.mercurehaiphong.com/vi/

Leisure and business travellers can relax and enjoy Hai Phong in one of our 176 stylish guest rooms and 57 fully equipped serviced apartments decorated to signature Mercure standards. Most rooms provide a stunning view over the city with meal packages to suit all guests. Mercure Hai Phong has 6 meeting rooms, 1 restaurant offering Western, Korean and Asian cuisines in BBQ and buffet style, 1 bar, 1 Spa & Fitness Centre and a crystal clear rooftop pool. ...

Chat