Tải app JobsGO

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    17/02/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    24 - 30 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    * Dịch vụ khách hàng:
    - Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm, các khoản thanh toán.
    - Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
    - Quản lý, kiểm tra và cấp phát phiếu thu cho Tư vấn bảo hiểm.
    - Quản lý tiền mặt thu/chi và nộp tiền vào ngân hàng hàng ngày.
    - Quản lý, cấp phát các loại bô Hợp đồng bảo hiểm...
    - Thực hiện các báo cáo hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm liên quan đến công việc chính xác, đúng thời hạn hoặc phát sinh.
    - Thực hiện các công việc liên quan khác khi có yêu cầu từ phụ trách dịch vụ khách hàng.
    * Hỗ trợ phòng Hành Chính Kinh Doanh:
    - Kiểm tra, tiếp nhận, cập nhật hồ sơ ứng viên vào hệ thống, cung cấp danh sách ứng viên cho phòng Huấn Luyện, hỗ trợ lớp MOF, in hợp đồng tư vấn, cung cấp thẻ đeo, danh thiếp, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
    - Xử lý thủ tục chấm dứt đại lý như phát hành thư cảnh cáo, chấm dứt đại lý.
    - Xử lý các thủ tục thăng cấp, giáng cấp, chuyển nhóm đội ngũ hoặc tái ký hợp đồng đại lý...
    - Hỗ trợ nhận thông tin chuyển đổi người phục vụ hợp đồng bảo hiểm mồ côi hoặc đổi đại lý phục vụ và phát thư báo chuyển đại lý phục vụ cho đại lý mới.
    - Trả lời các câu hỏi của đại lý về lương, thủ tục hành chính, chương trình thi đua...
    - Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến văn phòng kinh doanh cho giám đốc kinh doanh.
    - Nhận và phân phối hàng khuyến mại công ty đến đối tác và đội ngũ đại lý.
    - Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng Hành Chính Kinh Doanh giao..

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Tài Chính/ Kế toán hoặc Quản trị Kinh Doanh.
    - Ít nhất 2 năm về quản lý hợp đồng, dịch vụ khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
    - Thông thạo phần mềm Ms Office, đặc biệt là Excel, Word và Power Point.
    - Có kỹ năng tốt trong xử lý số liệu, tư duy logic, hoạch định và giải quyết vấn đề.
    - Giao tiếp tốt, tự tin.

    Quyền lợi được hưởng

    -       Tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.

    -       Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24h dành cho nhân viên từ ngày đầu tiên chính thức làm việc tại Công Ty.

    - Phụ cấp cơm trưa.

    Bảo hiểm

    CR3 - 05A, Tầng 5, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM, Việt nam

    200-500 nhân viên

    Năm 2013, Công ty cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) chính thức bước vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và là công ty cổ phần đầu tiên hoạt động trong lĩnh v... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume