Nhân Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Hướng dẫn và thực hiện mở, đóng tài khoản cho khách hàng.
- Thực hiện điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ lưu ký.
- Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng.
- Làm việc với Môi giới hoặc cùng với Môi giới gặp gỡ khách hàng để ghi nhận và phân loại các yêu cầu của Môi giới/ Khách hàng.
- Soạn thảo các thông báo gửi Khách hàng từ các thông tin do các phòng ban cung cấp.
- Làm đầu mối làm việc với các bộ phận liên quan lên kế hoạch triển khai sản phẩm dịch vụ mới.
- Soạn thảo tài liệu mô tả, hướng dẫn về sản phẩm dịch vụ, quy định; Lên kế hoạch đào tạo và đầu mối giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.
- Quản lý hệ thống trắc nghiệm để kiểm tra kết quả đào tạo (Moodle).
- Ghi nhận biên bản các cuộc họp giải quyết các vấn đề của hội đồng giải pháp hoặc ban dự án; theo dõi tiến độ triển khai dự án hoặc giải pháp. Đốc thúc, nhắc nhở các bộ phận tuân thủ đúng deadline hoặc chủ động đề xuất các cuộc họp để giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị và Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 22 - 35.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan. 
- Am hiểu về thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với vị trí tương tự ở công ty chứng khoán hoặc ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ Hành nghề Chứng khoán.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp và đọc viết tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, MS Outlook…
- Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
- Ham học hỏi và khả năng tiếp thu nhanh.
- Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình trong công việc, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và đầy thách thức;
- Lương và phúc lợi hấp dẫn;
- Tỷ lệ hoa hồng cạnh tranh nhất thị trường;
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo trong và ngoài nước;
- Quyền lợi Bảo hiểm Sức khỏe và Bảo hiểm Tai nạn tốt.

Địa điểm làm việc

65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh - Quận 1 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Chat