Nhân Viên Dịch Vụ

  • Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Đã tạm dừng
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty TNHH TM&DV Thiên Nam Hòa

>500 nhân viên

Quận 10, Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 2001 đến nay với 7 trung tâm mua sắm lớn và 8 trung tâm bảo hành chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm của mình, Thiên Hòa đã khẳng định uy tín trên thị trường bán lẻ điện máy bằng nhữ... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Quận 10, Hồ Chí Minh - Quận 10 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận và cập nhật thông tin tình trạng hàng hóa sửa chữa của khách hàng lên hệ thống.
- Hàng ngày cập nhật hệ thống về tình trạng hàng hóa đang sửa chữa và phản hồi cho khách hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển tải thông tin đó cho các cá nhân hay các bộ phận chuyên trách để giải quyết.
- Chăm sóc khách hàng có sản phẩm đang sửa chữa về hướng xử lý, thời gian sửa chữa xong.
- Lưu và chuyển thông tin nội bộ.
- Cập nhật và theo dõi thời gian đi và về của nhân viên kỹ thuật, giao nhận theo quy định công ty.
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu cảu cấp trên trực tiếp phân công.
- Thời gian làm theo ca (8h / 1ca).
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên có kinh ngiệm 1 năm trở lên ở những vị trí liên quan.
- Biết sử dụng tốt máy vi tính.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và chính xác.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Giải quyết công việc tốt.
- Thuyết phục khách hàng tốt.

Quyền lợi được hưởng:

- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động.
- Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật công ty...
- Đi du lịch hằng năm.
- Lương tháng 13, thưởng Tết
- Chế độ, chính sách đãi ngộ tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu