Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
28/03/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
Kiểm tra/đánh giá các đơn vị có thực hiện đúng qui trình, tiêu chuẩn công ty đã ban hành và gởi kết quả báo cáo.
Kiểm tra các đơn vị có thực hiện đúng qui trình, hướng dẫn đã đề ra trước khi các khách hàng đánh giá TNXH nhà máy
Giám sát các đơn vị có khắc phục những điểm bộ phận hệ thống đã góp ý.
Việt hóa các Góp ý khách hàng (đánh giá chính thức và đánh giá sơ bộ) gởi cá nhân/đơn vị khắc phục.
Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện các yêu cầu góp ý và khắc phục phòng ngừa của khách hàng/Công ty và bên thứ 3…
Nhận CAP khắc phục từ đơn vị có sự không phù hợp và gởi CAP đến khách hàng
Kiểm tra đơn vị khắc phục những điểm khách hàng yêu cầu khắc phục trong các cuộc đánh giá
Theo dõi và tiến hành lập các thủ tục đánh giá cho nhà máy (WRAP, vv…)
Dịch thuật những tài liệu của khách hàng ban hành.
Theo dõi và cập nhật những tài liệu mới của khách hàng về các tiêu chuẩn.
- Tốt nghiệp Đại học, am hiểu Bộ luật LĐ, BHXH, PCCC.
- Đã học qua khóa đào tạo Đánh giá nội bộ hệ thống TNXH
- Ngoại ngữ: đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
252 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp
200-500 nhân viên
Garmex Saigon đang nỗ lực mở rộng năng lực sản xuất, nâng 64 chuyền sản xuất hiện tại với hơn 4.300 công nhân lên 96 chuyền sản xuất với hơn 6.500 công nhân vào n... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi