Nhân Viên Customer Claim

  • Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Xác định, phân tích, điều tra nguyên nhân sản phẩm lỗi Đề xuất đối sách phòng chống tái phát và cải tiến công đoạn sản xuất Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà máy để đảm bảo chất lượng

Địa điểm làm việc:

KCN Dong van II, Duy Tien, Ha Namv - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Xác định, phân tích, điều tra nguyên nhân sản phẩm lỗi
- Đề xuất đối sách phòng chống tái phát và cải tiến công đoạn sản xuất
- Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà máy để đảm bảo chất lượng
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng
- Làm báo cáo gửi cho khách hàng
- Các yêu cầu khác của cấp trên

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên với chuyên ngành liên quan đến Cơ khí, Điện/ Điện tử
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm về chất lượng tại các công ty của Nhật Bản
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
- Đọc được bản vẽ kỹ thuật và sử dụng được các dụng cụ đo 2D, 3D, oscilloscope
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Tiếng Anh/ Tiếng Nhật giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng:

Nghỉ phép có lương
 
Du lịch hằng năm
 
Có xe đưa đón dành cho những ứng viên tại Hà Nội
Công ty TNHH Honda Lock Việt Nam

>500 nhân viên

KCN Đồng Văn II, Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam

Hướng tới việc tạo ra một văn hóa doanh nghiệp mới. "Kể từ khi thành lập vào năm 1962, Honda Lock đã và đang phát triển trên toàn cầu, nhưng chúng ta phải tiếp tục phát triển để tiến về p... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu