Nhân Viên Customer Claim

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Xác định, phân tích, điều tra nguyên nhân sản phẩm lỗi
- Đề xuất đối sách phòng chống tái phát và cải tiến công đoạn sản xuất
- Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà máy để đảm bảo chất lượng
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng
- Làm báo cáo gửi cho khách hàng
- Các yêu cầu khác của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên với chuyên ngành liên quan đến Cơ khí, Điện/ Điện tử
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm về chất lượng tại các công ty của Nhật Bản
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
- Đọc được bản vẽ kỹ thuật và sử dụng được các dụng cụ đo 2D, 3D, oscilloscope
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Tiếng Anh/ Tiếng Nhật giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng
Nghỉ phép có lương
 
Du lịch hằng năm
 
Có xe đưa đón dành cho những ứng viên tại Hà Nội
Địa điểm làm việc

KCN Dong van II, Duy Tien, Ha Namv - (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Công ty TNHH Honda Lock Việt Nam

Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

KCN Dong van II, Duy Tien, Ha Namv

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://hondalock-vn.com/vi/

>500 nhân viên

Hướng tới việc tạo ra một văn hóa doanh nghiệp mới. "Kể từ khi thành lập vào năm 1962, Honda Lock đã và đang phát triển trên toàn cầu, nhưng chúng ta phải tiếp tục phát triển để tiến về phía trước hơn nữa." Dựa vào suy nghĩ này, chúng tôi triển khai triết lý Công ty vào tháng Tư năm 2004 như là một khái niệm nằm trên các nguyên tắc và các chính sách quản lý của chúng tôi, là kim chỉ nam dẫn dắt Công ty đến nơi chúng tôi muốn. Triết lý của chúng tôi mô tả bằng thuật ngữ đơn giản, dựa trên n...

Chat