Tải app JobsGO

Nhân Viên Cung Ứng Vật Tư (Biên Hòa - Đồng Nai)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Cung Ứng Vật Tư (Biên Hòa - Đồng Nai) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    12/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp:

    • Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng là 3.
    • Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty (năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.).
    • Trình hồ sơ đánh giá cho Trưởng phòng xem xét và phê duyệt.
    • Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong nước, hỗ trợ Trưởng phòng và Ban Tổng Giám đốc công ty trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng.
    • Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng.
    • Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.

    2. Khảo sát, so sánh giá cả thị trường

    • Định kỳ 2 tuần/lần khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.
    • Báo cáo Trưởng Phòng kết quả khảo sát vào ngày 2 và ngày 17 hàng tháng.

    3. Thực hiện thủ tục mua hàng

    • Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận.
    • Thực hiện thủ tục gọi hàng cho nhà cung cấp.
    • Lập trình duyệt mua hàng và đề nghị tạm ứng mua hàng đối với các loại hàng hoá khác.
    • Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
    • Nhận các chứng từ giao hàng và chuyển cho kế toán vật tư vào 9h sáng ngày hôm sau.
    • Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo cho Trưởng phòngkết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng

    4. Trực tiếp mua hàng ngoài với các mặt hàng phát sinh.

    • Trực tiếp đi mua hàng ngoài với các mặt hàng nhà cung cấp không giao hàng tại Công ty.
    • Hàng tuần báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua ở ngoài và đề xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng kế toán trở lên.
    • Ưu tiên: Nam
    • Hiểu biết về nghiệp vụ cung ứng hàng,
    • Có kỹ năng soạn thảo công văn, báo cáo tốt.
    • Biết sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, cẩn thận, nhanh nhẹn
    • Chịu khó, cần mẫn , có trách nhiệm với công việc.
    • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).

    Quyền lợi được hưởng

    • Chế độ bảo hiểm
    • Du Lịch
    • Chế độ thưởng
    • Chăm sóc sức khỏe
    • Đào tạo
    • Tăng lương
    Công ty cổ phần Du lịch văn hóa Suối Tiên
    Kinh doanh, Du lịch, Giải trí/Vui chơi

    149ABC Nguyễn Duy Dương P3, Q10, HCM

    >500 nhân viên

    Suối Tiên cách đây hơn 20 năm là một vùng đất hoang hóa, dân cư thưa thớt với dòng suối nhỏ ẩn mình trong thiên nhiên hoang vắng.

    Cho đến năm 1987, một người con quê hương Sóc T... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume