Quận Thanh Xuân 05/04/2024 5 - 7 triệu VNĐ
Đống Đa 29/03/2024 Thỏa thuận
Huyện Hoài Đức 06/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 24/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 29/03/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 13/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 25/04/2024 3 - 6 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 12/04/2024 14 - 16 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 14/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 31/03/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
08/12/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến (inbound) để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng TPBank;
- Cơ hội trở thành team-lead, giám sát sau 06 tháng.
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, toà T3A N03, Ngoại Giao Đoàn, Đ. Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội - Trung tâm call center TPBank
- Nhận sinh viên đang chờ bằng
- Không chốt đơn, không yêu cầu laptop
- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Kỹ năng/tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt, kiên trì
- Được nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định;
- Đánh giá thưởng KPI hàng tháng theo các tiêu chí: Năng suất, Chuyên cần, Chất lượng;
- Được hưởng thêm chính sách incentive do TPbank đánh giá và chi trả lên đến 1,5 triệu/tháng.
Tầng 8, tòa nhà Hội Nhà Báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hà Nội
Công ty Cổ phần SYCA (chủ sở hữu thương hiệu SOI.Pro) là đơn vị cung cấp gói sản phẩm toàn diện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp gồm ba lĩnh vực chín... [Xem thêm]
Hà Nội 11/04/2024 6 - 9 triệu VNĐ
Hà Nội 13/04/2024 6 - 7 triệu VNĐ
Hà Nội 14/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Hà Nội 20/04/2024 Thỏa thuận
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi