Nhân Viên Cs//Pring - HCM - - Thu Nhập 11 - 13TR

  • salary Mức lương: 11 - 13 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 10/07/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Đại Dương
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
10/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu
Chuyên môn:
Chứng Từ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Sabay, số 5 Đường Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
1. Tòa nhà Sabay, số 5 Đường Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Liên hệ với khách hàng, hãng tàu, đại lý để đặt lịch vận chuyển sao cho phù hợp.
  • Theo dõi các deadline, free time để có kế hoạch đóng hàng, submit phù hợp, tránh phát sinh chi phí.
  • Submit và check SI, VGM, làm HBL
  • Cập nhật tình hình về hàng hóa, lịch tàu, check ETA, ETD và update cho khách hàng.
  • Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  • Phối hợp với bộ phận kế toán và các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ giao nhận hàng hoá.
  • Làm việc với đại lý nước ngoài các vấn đề liên quan đến giá cả, vận chuyển hàng hoá, và các vấn đề khác.
  • Liên hệ với khách hàng, hãng tàu, đại lý nước ngoài.
  • Lập các chứng từ, thủ tục cần thiết cho hàng xuất / nhập: booking, B/L, giấy báo hàng đến, D/O,…
  • Phát hành debit note, credit note và các công việc liên quan đến chứng từ.
  • Theo dõi các lô hàng xuất/ nhập, đảm bảo giải quyết kịp thời những phát sinh với khách hàng, hãng tàu...
  • Nhập dữ liệu các lô hàng vào hệ thống nội bộ;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm làm chứng từ và xử lý chứng từ, có kiến thức cơ bản về logistics, có kinh nghiệm về mảng pricing là một lợi thế
  • Tiếng Anh ưu tiên hai kĩ năng đọc và viết
  • Thành thạo tin học văn phòng MS Office/Outlook…..
  • Linh hoạt, nhanh nhẹn, có kĩ năng quản lý thời gian, có thể làm việc dưới áp lực công việc cao.
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm chứng từ trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, forwarding, logistics.
  • Cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, khả năng giao tiếp, hợp tác tốt.
  • Kỹ năng thương lượng & giải quyết vấn đề tốt.
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập cạnh tranh: lương cứng 11.000.000- 13.000.0000
  • Được đào tạo nghiệp vụ logistics chuyên nghiệp
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h30 – 18h00 ) , thứ 7 ( 8h30 – 12h )
  • Lương thưởng : 11-13tr + % bonus theo lợi nhuận công ty
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của công ty (bảo hiểm, thưởng lễ tết, du lịch thường niên, khám sức khỏe,..)
  • Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Sabay, số 5 Đường Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Đại Dương
Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Đại Dương
Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Đại Dương
Lĩnh vực: Logistics / Kho vận / Hậu Cần / Kho Bãi
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa TTC, Số 19 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code