Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    05/05/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    26-30 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 16 Đặng Tất, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    - Hiểu rõ về nghiệp vụ ngoại thương, xuất nhập khẩu, hậu cần, giao hàng trong nước và thanh toán quốc tế.
    - Kiểm tra các chứng từ hàng nhập khẩu và phát hành chứng từ theo yêu cầu.
    - Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng từ lúc ký hợp đồng đến khi hàng hóa được chuyển về kho khách hàng.
    - Liên hệ thường xuyên với nhân viên chứng từ của nhà cung cấp (giao tiếp bằng tiếng Anh) và khách hàng ở Việt Nam (giao tiếp bằng tiếng Việt) để cập nhật thông tin thường xuyên và làm cầu nối giao dịch.
    - Theo dõi quá trình yêu cầu, gửi và nhận mẫu hàng hóa.
    - Cập nhật file theo dõi công nợ, tài chính và phối hợp với Nhân viên kinh doanh và kế toán thu hồi công nợ từ khách hàng.
    - Báo cáo tiến độ công việc hàng tuần/ hàng tháng/hàng quý/ hàng năm.
    - Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận và nhân viên kinh doanh.

    Yêu cầu công việc

    - Ứng viên là nữ, độ tuổi từ 26– 30 tuổi.
    - Tốt nghiệp đại học trở lên tất cả các ngành nghề (tốt nghiệp chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh doanh quốc tế là một lợi thế). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, yêu thích công việc ổn định, gắn bó lâu dài.
    - Làm việc toàn thời gian (Thứ 2- Thứ 6: 8h30-12h00, 13h15-17h30; Thứ 7:9h00-12h00)
    - Kỹ năng tin học văn phòng tốt, tiếng Anh trôi chảy trong 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
    - Cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hoạt bát, trung thực, làm việc có kế hoạch, có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật, sức chịu đựng áp lực công việc và độ lì đòn cao.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thử việc: 9,000,000đ. Lương chính thức bắt đầu từ 10,000,000đ (sau 2 tháng thử việc sẽ xét chính thức).
    - Được đào tạo kiến thức chuyên môn, chuyên ngành XNK, thanh toán quốc tế.
    - Được cất nhắc lên làm đại diện thương mại nếu có tư duy và kỹ năng phù hợp.
    - Thực hiện đúng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước Việt Nam và các chế độ phúc lợi khác của một doanh nghiệp đa quốc gia.
    - Du lịch trong và ngoài nước.
    - Phụ cấp ăn trưa: 1.500.000đ/tháng.
    - Cước điện thoại: 1.000.000đ/tháng.
    - Mỗi tháng sẽ được xét tham gia giải “The best employee of the month” USD100 và hoạt động ngoại khóa của công ty để khích lệ tinh thần phấn đấu của từng cá nhân trong tập đoàn. Nơi làm việc: Quận 1, TP.HCM

    King Elong Group 
    Tham gia vào đại gia đình

    King Elong Group 

    Kinh doanh

    16 Đặng Tất, Phường Tân Định , Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

    King Elong Group đã trải qua giai đoạn phát triển đáng tự hào, từ một văn phòng nhỏ ở Thành Phố Hồ Chí Minh vỏn vẹn với hai thành viên vào năm 2004, đến nay chúng tôi đã trở thành... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume