Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 9 - 13 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/09/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ B31-08, the Zen Residence, Gamuda Gardens, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hoàng Mai

    Mô tả công việc

    - Phụ trách toàn bộ các công việc logistic để xuất hàng và nhận thanh toán về:

    • Đặt hàng với nhà máy: đảm bảo đúng loại hàng, đúng giá, số lượng, lưu ý về chất lượng và ứng dụng trong đơn hàng với nhà máy
    • Đặt bao bì: đảm bảo đúng thiết kế khách yêu cầu, hoặc desige của VMPC, lưu ý khách hàng có yêu cầu đặc biệt về bao như lot nylon, bao jumbo, cần kê pallet hay quấn màng...
    • Đặt dịch vụ vận tải: kết nối lịch đóng hàng giữa nhà máy và vận tải chuẩn, tránh phí lưu ca xe phát sinh, giám sát đóng hàng
    • Booking tàu: Đảm bảo EDT và EAT như đã cam kết với khách hàng, số lượng cont theo yêu cầu
    • Khai hải quan: các thông tin kê khai đúng, thuế đúng đủ
    • Chuẩn bị chứng từ thanh toán
    • Giục thanh toán, kiểm tra tiền về, bàn giao chứng từ cho kế toán.
    • Các việc khác theo phân công của cấp trên nếu có.

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu chung: cẩn thận, tỉ mỉ , tránh sai sót khi làm các việc chứng từ, khéo léo giao dịch để duy trì mối quan hệ với các đối tác, theo dõi sát sao đơn hàng, chủ động, bao quát công việc. Cần xâu chuỗi và theo dõi đơn hàng xuyên suốt từ khâu đặt hàng đến giao hàng, khách hàng thanh toán.
    Lập file excel theo dõi từng đơn hàng bao gồm tên khách hàng, số LC, đơn hàng số, EDT, EAT, chứng từ gửi đi ngày nào, dự kiến ngày nào thanh toán, theo dõi thanh toán đúng hạn, không gửi chứng từ có lỗi bất hợp lệ khi chưa lấy chấp thuận từ khách hàng và cấp trên. Nếu khách hàng thanh toán bằng TT, yêu cầu nhận đủ thanh toán trước khi chuyển bộ chứng từ gốc.
    Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế ngoại thương, hoặc các ngành có liên quan.
    Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát (Cả 4 kỹ năng)
    Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
    Năng động, kiên trì, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.

    Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7, CN

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản cho vị trí nhân viên phụ trách chứng từ xuất khẩu: 9.000.000 VNĐ/tháng (đã bao gồm bảo hiểm).
    - Cơ chế hoa hồng:
    + Hoàn thành tốt việc logistic của 5 bộ chứng từ/tháng, từ bộ thứ 6 sẽ được hưởng hoa hồng 300,000 VNĐ/ bộ
    + Thưởng doanh số theo chính sách chung của phòng
    Hàng năm, công ty sẽ xét tăng lương theo tình hình kinh doanh, lạm phát và mức độ hoàn thành công việc vào tháng 4, sau khi có báo cáo tài chính của năm trước.
    + Thưởng cuối năm tháng lương thứ 13
    + Khám sức khỏe tổng quát định kỳ: 1 lần/năm
    + Chương trình du lịch hè: 1 lần/năm
    + Chương trình team bulding, tổng kết năm
    + Các chương trình đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước

    Công ty Cổ phần Kinh Doanh VMPC
    Chào đón bạn đến với

    Công ty Cổ phần Kinh Doanh VMPC

    Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Gamuda Yên sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    We VMPC Joint Stock Company (VMPC) – The leading ultra-fine pure Calcium Carbonate manufacture based in Viet Nam. VMPC exits with this goal in mind: To provide the products and se... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume