Thủ Đức 12/04/2024 Thỏa thuận
Quận Bình Thạnh 11/04/2024 Thỏa thuận
Quận Tân Bình 11/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Thủ Đức 12/04/2024 Thỏa thuận
Quận Tân Bình 15/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Thủ Đức 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận Tân Phú 22/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận 2 27/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 27/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Hóc Môn 27/04/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
18/03/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 4 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
*Xử lý và hoàn thành bộ hồ sơ xuất nhập khẩu
Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu bao gồm hợp đồng, invoice, packing list.
Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng
Làm đơn mở LC, TT, DA …;
Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
Giao dịch với các hãng tàu làm booking.
Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
*Làm thủ tục thông quan hàng hóa
Thực hiện khai báo trên phần mềm hải quan.
Làm việc ngoài hiện trường các thủ tục thông quan hàng hóa tại các chi cục hải quan.
Làm việc với hãng tàu tại cảng.
Giao nhận hàng hoá. Tổ chức và hướng dẫn xếp dỡ hàng hóa, đổi lệnh, chọn cont, rút ruột, đóng hàng( nếu đóng hàng tại cảng)
*Lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu
Lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….
Tập hợp và nộp về Công ty các giấy tờ liên quan đến xếp dỡ, giao nhận, thương vụ hàng hóa (nếu có).
*Công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu
Làm các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Giải quyết các vấn đề đột xuất liên quan đến công việc & theo chỉ thị của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
*Yêu cầu về chuyên môn
-Đọc hiểu, có kinh nghiệm thực hiện các giấy tờ, chứng từ xuất nhập khẩu, đặc biệt là loại hàng nông sản điều, tiêu, gạo.
-Đọc hiểu hợp đồng ngoại thương, kinh nghiệm theo dõi và sắp xếp các tài liệu thông tin về đơn hàng chính xác, hợp lý
-Giao tiếp hiệu quả với nhiều phòng ban như kinh doanh, thu mua, nhà máy, kế toán, giao nhận…
*Năng lực / kỹ năng
-Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
-Có sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.
-Khả năng chịu áp lực và có trách nhiệm với công việc.
*Trình độ học vấn/chuyên môn
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan.
*Số năm kinh nghiệm làm việc
-3 - 4 năm trở lên.
*Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe
-Nam/Nữ tuổi từ 25 - 35.
*Trình độ ngoại ngữ / tin học
-Tin học văn phòng thành thạo, Tiếng anh lưu loát đọc và viết.
*Các yêu cầu khác (nếu có)
-Di chuyển đến các tổ chức, địa điểm thường xuyên để đảm bảo giấy tờ, tài liệu, hàng hóa.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
Tầng 2 , số 157-159 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
20-50 nhân viên
Công ty TNHH GOTEC VIỆT NAM chuyên sản xuất, thương mại, xuất nhập khẩu đa ngành hàng:
• Nông sản;
• Nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi;
• Thực phẩm tiêu dùng
• Phân bón;... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi