Tải app JobsGO

Nhân viên Chứng từ Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân viên Chứng từ Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/02/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 28-30 Lam Sơn, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh,

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu
    Lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….
    Tập hợp và nộp về Công ty các giấy tờ liên quan đến xếp dỡ, giao nhận, thương vụ hàng hóa (nếu có).
    Công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
    Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu
    Làm các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
    Giải quyết các vấn đề đột xuất liên quan đến công việc & theo chỉ thị của cấp trên.
    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan.
    Tin học văn phòng thành thạo, Tiếng anh lưu loát đọc và viết.
    Di chuyển đến các tổ chức, địa điểm thường xuyên để đảm bảo giấy tờ, tài liệu, hàng hóa.
    Đọc hiểu, có kinh nghiệm thực hiện các giấy tờ, chứng từ xuất nhập khẩu, đặc biệt là loại hàng nông sản điều, tiêu, gạo.
    Đọc hiểu hợp đồng ngoại thương, kinh nghiệm theo dõi và sắp xếp các tài liệu thông tin về đơn hàng chính xác, hợp lý
    Giao tiếp hiệu quả với nhiều phòng ban như kinh doanh, thu mua, nhà máy, kế toán, giao nhận…
    Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
    Có sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.
    Khả năng chịu áp lực và có trách nhiệm với công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
    - Du lịch hàng năm
    - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

    Công ty TNHH Gotec Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Gotec Việt Nam

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Tầng 2 , số 157-159 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

    20-50 nhân viên

    Công ty TNHH GOTEC VIỆT NAM chuyên sản xuất, thương mại, xuất nhập khẩu đa ngành hàng:
    • Nông sản;
    • Nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi;
    • Thực phẩm tiêu dùng
    • Phân bón;... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume