Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng Từ Logistics (Hàng Nhập)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chứng Từ Logistics (Hàng Nhập) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    16/05/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 5, tòa nhà Narime, số 15/28-30 Đoàn Như Hài, P.13, quận 4, TPHCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 4

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Thực hiện các lô hàng nhập bằng Sea/Air: trình manifest hàng nhập, gởi thông báo hàng đến cho khách hàng, theo dõi tình trạng các lô hàng nhập Sea/Air, update tình hình hàng hóa đến khách hàng/agent kịp thời.
    - Liên hệ với agent nước ngoài để kiểm tra tình hình lô hàng.
    - Nhập dữ liệu lô hàng vào hệ thống.
    - Theo dõi tình hình lô hàng cho đến lúc hoàn thành và đóng job.
    - Thực hiện và giải quyết các trường hợp tranh chấp hoặc khiếu nại của khách hàng một cách cẩn thận và tuân thủ tất cả các yêu cầu nội bộ và quy định của công ty cũng như quy trình hoạt động tiêu chuẩn của khách hàng.
    - Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp phù hợp, giúp khách hàng có thể tận hưởng toàn bộ lợi ích từ các sản phẩm và dịch vụ toàn diện của chúng tôi.
    - Báo cáo các trường hợp / rắc rối đặc biệt và kết quả công việc cho quản lý chứng từ xuất nhập khẩu.
    - Các yêu cầu khác của Trưởng phụ trách.

    Yêu cầu công việc

    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm xử lý tài liệu xuất nhập khẩu hàng không / đường biển
    - Có trình độ tiếng Anh tốt để làm việc với đại lý và khách hàng để xử lý lô hàng một cách thuận lợi
    - Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao và làm việc theo thời gian khi cần thiết
    - Có kỹ năng làm việc nhóm và cá nhân tốt
    - Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thỏa thuận
    - BHXH, BHYT, BHTN, đầy đủ theo chế độ Pháp luật hiện hành.
    - Được tham gia du lịch cùng công ty hằng năm.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đúng chuyên ngành.
    - Cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công việc.

    Kinh doanh

    Phòng 301, Tầng 3, Tòa nhà Vinaplast, số 39A Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Công ty Cổ phần Tiếp vận Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam, Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt Nam và Liên đoàn các hiệp hội... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume