Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Hòa Lạc - Thạch Thất

  • Hết hạn trong 49 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Trực tổng đài, chăm sóc khách hàng và tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel khi gọi lên tổng đài.

- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Không áp doanh số

*** Thời gian làm việc:Theo ca luân phiên

- Ca 1 : từ 6h30 đến 14h30

- Ca 2 : từ 14h30 đến 22h30

- Ca 3 : từ 22h đến 7h sáng (ngày hôm sau)

***Địa điểm làm việc: Thôn 2 - Thạch Hòa - Thạch Thất - Hà Nội

***Hotline:0989 779 229

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ: Tuổi từ 18 - 35
- Tốt nghiệp: THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và sinh viên đang theo học tại các trường.(tất cả các ngành nghề).
- Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản

- Tin học văn phòng căn bản.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: Nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

Địa điểm làm việc

Thạch Hoà Thạch Thất, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Làm theo giờ

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Việt Tiếng Việt

Thạch Hoà Thạch Thất, Hà Nội

http://callcenter.vn/

>500 nhân viên

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh [...]

DIAMOND MEDIA., JSC

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat