Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vận Tải

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vận Tải đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    05/08/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tôn Đức Thắng, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    * Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa và xử lý các vấn đề liên quan nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Logistics , đồng thời đảm bảo lợi ích của công ty.
    * Tiếp nhận thông tin hàng hóa và theo dõi quá trình thực hiện lô hàng:
    - Nhận thông tin lô hàng từ khách hàng/ các bộ phận liên quan
    - Theo dõi quá trình làm thủ tục hải quan
    - Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa với khách hàng
    - Hoàn trả chứng từ cho khách hàng đúng theo thời gian cam kết
    * Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh:
    - Ghi nhận thông tin phát sinh
    - Thông báo cho khách hàng/ các bô phận liên quan
    - Theo dõi đến khi xử lý xong
    - Theo dõi/ báo cáo các bộ phận có liên quan các phí phát sinh để thu đúng/ đủ cho khách hàng
    * Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ:
    - Thăm hỏi, trao đổi thông tin với khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về dịch vụ của ALC
    - Báo cáo cho Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng/ GĐ khối các ý kiến phản hồi của khách hàng để có biện pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
    * Tự phát triển và hoàn thiện bản thân:
    - Tham khảo tài liệu, cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu
    - Học hỏi kinh nghiệm từ các bộ phận liên quan để nâng cao nghiệp vụ, có thể tư vấn cho khách hàng
    - Đề xuất các ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời cân bằng với lợi ích của công ty với khách hàng
    * Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Trưởng nphòng Chăm sóc khách hàng/ GĐ khối

    Yêu cầu công việc

    - Học vấn: tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng khối kinh tế, ngoại thương,xnk
    - Kiến thức: lĩnh vực xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan
    - Ngoại ngữ: lưu loát cả nói lẫn viết
    - Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm Sales & amp; marketing về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận tải - logistics, hãng tàu, công ty giao nhận.
    - Kinh nghiệm: 2 năm, chấp nhận tìm kiếm thêm khách hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Được đào tạo các kỹ năng trong quá trình làm việc
    - Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của Nhà Nước
    và quy định Công ty.
    - Đào tạo thêm về kỹ năng và kiến thức ngành nghề
    - Cơ hội xét thăng tiến hằng năm
    - Chế độ phép năm, lương tháng 13, công tác phí theo quy định
    - Du lịch, team building hằng năm
    - Các quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn.

    Công Ty Liên Doanh Embassy
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Liên Doanh Embassy

    Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    23B, Tôn Đức Thắng, Phường Bến nghé, Quân 1, HCMC

    Embassy Freight Services (VN) là liên doanh về vận tải giao nhận giữa Việt Nam với Italy và Singapore, chúng tôi chuyên về dịch vụ vận tải từ EU và US về VN. Với mạng lưới hơn 50 v... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume