Quận Thanh Xuân 05/04/2024 5 - 7 triệu VNĐ
Đống Đa 29/03/2024 Thỏa thuận
Huyện Hoài Đức 06/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 24/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 29/03/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 13/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 25/04/2024 3 - 6 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 12/04/2024 14 - 16 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 14/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 31/03/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
06/01/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
-Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm,dịch vụ của doanh nghiệp.
- Cókinh nghiệm ít nhất 1 năm về lĩnh vực CSKH, telesale; ưu tiên ứng viên có hiểu biết về kỹ thuậtweb.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về Kinh tế, QTKD, Công nghệ thông tin,...
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 7-10 triệu/tháng
Xét duyệt tăng lương theo kỳ tăng lương chung của công ty
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - TP Hà Nội
>500 nhân viên
Sapo, được sáng lập vào ngày 20/08/2008, nhờ vào khả năng và hướng đi đúng đắn, đã nhanh chóng đạt được vị trí dẫn đầu trong việc phát triển nền tảng công nghệ hỗ trợ cho lĩnh vực... [Xem thêm]