Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực/Chat, Tư Vấn)

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.

- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.

- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.

-Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm,dịch vụ của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Cókinh nghiệm ít nhất 1 năm về lĩnh vực CSKH, telesale; ưu tiên ứng viên có hiểu biết về kỹ thuậtweb.

- Tốt nghiệp các chuyên ngành về Kinh tế, QTKD, Công nghệ thông tin,...

- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;

- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;

Quyền lợi được hưởng

Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 7-10 triệu/tháng

Xét duyệt tăng lương theo kỳ tăng lương chung của công ty

Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care

Tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Địa điểm làm việc

Tầng 6 tòa Ladeco số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - TP Hà Nội

https://tuyendung.sapo.vn/

>500 nhân viên

CTCP Công nghệ Sapo được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng". Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Sapo nhanh chóng phát triển và đạt được những thành côn [...]

Sapo

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat