Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Topica Edumall

  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý các thông tin yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua các kênh như telephone, chat….
  • Có kinh nghiệm CSKH, tư vấn khách hàng là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên; không nói ngọng, giọng địa phương;
  • Thời gian làm việc: theo ca luân phiên (07h – 16h hoặc 14h – 22h hoặc 08h – 17h) (tuần nghỉ 1 ngày)
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm telesales/CSKH là một lợi thế.
  • Theo ca luân phiên (07h – 16h hoặc 14h – 22h hoặc 08h – 17h) (tuần nghỉ 1 ngày)
Quyền lợi được hưởng
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật lao động;
  •  Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi; giao lưu các hoạt động văn hóa văn nghệ, phong trào, team -building, nghỉ mát…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng, năng động.
  • Cấp chứng chỉ nghề Chăm sóc khách hàng miễn phí.
Địa điểm làm việc

300 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Trì, Hà Nội - Thanh Trì (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 5 năm

Công ty TNHH Minh Phúc

Bưu chính viễn thông

300 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Trì, Hà Nội

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://www.mptelecom.com.vn/

>500 nhân viên

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng I...

Chat