Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng SA (Hỗ Trợ Vận Hành)

Mediastep Software Inc Mediastep Software Inc
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng SA (Hỗ Trợ Vận Hành) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    14/11/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Tòa nhà Ba Đình Office, 19 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng
    - Tầng 12, VietJet Plaza, 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tân Bình, Tân Bình

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hai Bà Trưng Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    • Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
    • Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
    • Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
    • Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
    • Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
    • Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trở lên
    • Có laptop cá nhân để làm việc
    • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng trực tiếp, có kinh nghiệm Sale càng tốt
    • Có kinh nghiệm làm tại công ty phần mềm bán hàng là 1 lợi thế
    • Sẵn sàng di chuyển, đến gặp khách hàng offline (công ty hỗ trợ di chuyển) để hỗ trợ khách hàng trong việc vận hành sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng
    • Hỗ trợ khách hàng ngoài giờ hành chính nếu có
    • Giao tiếp tốt, linh hoạt, xử lý khéo léo các tình huống
    • Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
    • Địa điểm làm việc

      - Hà Nội: Tòa nhà Ba Đình Office, 19 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng
      - Hồ Chí Minh: Tầng 12, VietJet Plaza, 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tân Bình, Tân Bình

      Thời gian làm việc

      Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)

    Quyền lợi được hưởng

    • Lươn cơ bản: 9 triệu gross + commission
    • BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
    • Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
    • Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume