Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài - Hồ Chí Minh

  • Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 70 ngày nữa

Ứng tuyển ngay

Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty TNHH Phần mềm Citigo

50-100 nhân viên

Tầng 6, Khu B, toà nhà WASECO, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Q.Tân Bình, HCM

Công ty TNHH Phần mềm Citigo là một trong những công ty trẻ tiên phong trong lĩnh vực gia công phần mềm cho nhiều đối tác lớn tại Mỹ, Úc, Singapore… Liên tục giữ vững tốc độ tăng trưởng trên 100% mỗi năm t... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Tầng 6, Khu B, toà nhà WASECO, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Q.Tân Bình, HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 1 năm

Mô tả công việc:

* Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.

- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.

- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

*Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.

- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

* Xây dựng cơ sở dữ liệu

- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.

- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.

- Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.

- Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.

- Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.

- Thời gian: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00).

- Có thể làm thêm giờ – công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.

- Thời gian đáp ứng dịch vụ tổng đài của công ty: 07h00 – 22h00 (Tất cả các ngày trong tuần).

Địa điểm làm việc: Tầng 6, Khu B, toà nhà WASECO, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Q.Tân Bình, HCM
   

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thỏa thuận 

- Thưởng lễ tết, quý, thưởng năm.

- Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).

- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.

- Có lộ trình thăng tiến lên quản lý cấp trung.

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu