Quận Tân Bình 11/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 17/04/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Quận 3 20/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 12 28/03/2024 6 - 15 triệu VNĐ
Quận 12 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 24/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 1 31/03/2024 Thỏa thuận
Quận 2 11/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận 1 21/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
18/02/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại/góp ý của khách hàng, đưa ra phương án xử lý theo quy trình của Công ty.
Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng qua điện thoại, duy trì tốt mối quan hệ với khách hành tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
Điều phối thông tin khách hàng tới các Bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo quá trình xử của các Bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng.
Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
a. Trình độ
Tốt nghiệp 12/12.
b. Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm về lĩnh vực hoa tươi và điện hoa là một lợi thế.
c. Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
d. Yêu cầu khác
Yêu thích hoa và các công việc liên quan đến hoa tươi.
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Ngoại hình ưa nhìn.
Có khả năng sử dụng Word, Excel.
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
29 Trần Quang Diệu (nối dài) - Phường 13 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi