Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng qua email và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề.
- Hỗ trợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng thông qua (email,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,… 
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
* Thời gian làm việc linh động: Làm Fulltime: 8 tiếng/ngày (Xoay ca)
- Ca 1: 6am-3pm
- Ca 2: 7am-4pm
- Ca 3: 8am - 5pm
- Ca 4: 9am – 6pm
- Ca 5: 11am - 8pm
- Ca 6: 01pm -10pm

Yêu cầu công việc

- 18 tuổi trở lên
- Chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Biết sử dụng vi tính
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
- Không yêu cầu bằng cấp. 
- Được training trước khi làm việc.

Quyền lợi được hưởng
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    · Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    · Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    · Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc

77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam - Tân Bình (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Chat