Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng LG

  • Hết hạn trong 82 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

* Mô tả công việc

- Thực hiện tiếp nhận, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của KH về các sản phẩm của LG như: Máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, điện thoại….

- Địa điểm làm việc: Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam – Tầng 25 – Tòa nhà Keangnam – Đường Phạm Hùng –Mễ Trì – HN

* Thời gian làm việc:

- Ca 1: 13h00' – 21h00'

- Ca 2: 08h00' – 17h30'

- Ca 3: 08h00 - 12h00 & 16h00 - 20h00

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ - Đã tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH (tất cả các ngành nghề).
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 15 -20 triệu / tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Được trả lương trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước từ khi bắt đầu nhận việc
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

Địa điểm làm việc

Phạm Hùng Keangnam, Mễ Trì (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Hàn Tiếng Hàn

Phạm Hùng Keangnam, Mễ Trì

http://callcenter.vn/

>500 nhân viên

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh [...]

DIAMOND MEDIA., JSC

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat