Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lazada

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

· Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail của khách hàng, tiến hành tra cứu thông tin, giải đáp khúc mắc dịch vụ liên quan đến từng nhóm khách hàng.

· Ghi nhận khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng (nếu có) và lưu chuyển thông tin đến bộ phận chuyên trách xử lý.

Lưu trữ thông tin tương tác khách hàng tại hệ thống dữ liệu của công ty.

Yêu cầu công việc

· Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.

· Không giới hạn ngành nghề và không đòi hỏi kinh nghiệm.

· Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

· Thu nhập: 6.000,000 đến 6.500,000 (gross) (LCB + Phụ cấp cơm + KPI)

· Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn một cách bài bản và hoàn toàn miễn phí.

· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty (như Trưởng nhóm, Giám sát, Đào tạo viên,…) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có mong muốn phát triển, thăng tiến.

Địa điểm làm việc

Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Vietstar Hunter

Nhân Sự

Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

http://vietstargroup.vn/

Vietstar Group là group kinh tế hoạt động kinh doanh dịch vụ đa ngành nghề . Với phương châm ''hợp tác cùng phát triển'' chúng tôi có tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, luôn lấy uy tín làm trọng tâm.
Vietstar Group hiện có 7 công ty thành viên và một số công ty liên kết - liên doanh được hoạch định kiên định, chiến lược xoay quanh giá trị kinh doanh cốt lõi là dịch vụ - tài chính - đào tạo, đầu ra của công ty này là đầu vào của công ty kia, tạo chuỗi giá trị liên hoàn liên kết c [...]

VIETSTAR
Chat