Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Hành Chính

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Hành Chính đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/06/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 288+289 HK1, khu đô thị ven sông Lạch Tray, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân

    Việc làm Hải Phòng

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận, xử lý cuộc gọi, yêu cầu của khách hàng. Chuyển thông tin lắp đặt, bảo hành, sửa chữa cho Bộ phận Kỹ thuật.
    • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
    • Xử lý, phối hợp với các Bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu của khách hàng.
    • Theo dõi, đặt mua, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
    • Thanh toán các chi phí liên quan văn phòng (điện, nước, điện thoại, internet, chuyển phát nhanh, nước uống...)
    • Kiểm tra vệ sinh văn phòng.
    • Hỗ trợ các event, sự kiện của Công ty.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Nữ từ 23 - 30 tuổi
    • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH
    • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
    • Thành thạo vi tính VP
    • Năng động, linh hoạt, có trách nhiệm trong công việc

    Quyền lợi được hưởng

    • Cơ hội huấn luyện:
      - Huấn luyện sản phẩm, quy trình công việc trong nội bộ.
      - Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, đối tác nước ngoài.
      - Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.

    • Đồng nghiệp:
      Môi trường trẻ năng động , gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.

    • Ngày nghỉ:
      - Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
      - Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.

    • Phúc lợi:
      - Thu nhập cao, bao gồm Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm + Thưởng Tháng/Quý/Năm rõ ràng theo mục tiêu doanh số KPIs.
      - Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi.
      - Du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.

    • Phụ cấp khác :
      Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ hàng tuần.

    Kinh doanh

    Số 109 Cư xá Nguyễn Văn Trỗi, đường Nguyễn Văn Trỗi - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

    An Biên Group là tập đoàn bao gồm 4 công ty thành viên và 2 chi nhánh với lĩnh vực kinh doanh chính là phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, trang trí nội thất và vật liệu xây d... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume