Tải app JobsGO

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh LAZADA

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

[ Quận 12_Phỏng vấn-Làm việc tại nhà-Bạn có laptop và hiện đang ở TP.HCM mới được apply]

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng đang sử dụng dịch vụ và ứng dụng của Lazada, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại về đơn hàng/chất lượng dịch vụ/chất lượng sản phẩm/đổi trả/thanh toán.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp T H P T

- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, Telesale, Telemarketing, Call center

- Từ 18 – 35 tuổi

- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt

- Có kỹ năng xử lý tình huống

- Có thể làm xoay ca

- Kỹ năng đánh máy: 35 từ/ phút

- Thời gian làm việc xoay ca, 1 ca cố định 1 tuần, off bất kỳ 1 ngày, nghĩ trưa 1 tiếng:

7h - 16h

9h - 18h

13h- 22h

- Làm việc tại Lầu 6, Tòa Nhà QTSC9, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 5.200.000 + phụ cấp ăn trưa 500.000 + KPIs 1.200.000

- Thu nhập cố đinh: 6.900.000- 7.200.000/ tháng

- Lương thử việc = lương chính thức.

- Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.

Địa điểm làm việc

Tô Ký Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Việt Tiếng Việt
Việc làm liên quan

Vietstar Hunter

Nhân Sự

Tô Ký Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

http://vietstargroup.vn/

Vietstar Group là group kinh tế hoạt động kinh doanh dịch vụ đa ngành nghề . Với phương châm ''hợp tác cùng phát triển'' chúng tôi có tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, luôn lấy uy tí [...]

VIETSTAR

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat