Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hậu Mãi - Sale Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hậu Mãi - Sale Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    25/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu độ tuổi

    xx-30 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 2/13 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Thực hiện gọi điện, email, sms chăm sóc khách hàng đã mua hàng của công ty
    - Thực hiện kế hoạch, chiến dịch chăm sóc khách hàng các dịp lễ tết theo sự điều động của cấp trên.
    - Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng( telesales, email, zalo...)
    - Tư vấn chăm sóc Khách hàng trực tiếp tại showroom.
    - Công việc chủ yếu là chăm sóc KH hậu mãi,data ổn đỉnh
    *** Thời gian và địa điểm làm việc:
    Từ 8h00 – 17h30 từ T2 – T7 (CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ).
    Địa điểm làm việc tại Văn phòng công ty 2/13 Phạm Văn Bạch, P15, Quận Tân Bình.

    Yêu cầu công việc

    • Nam / Nữ dưới 30 tuổi.
    • Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).
    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ - Khách hàng.
    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp, không nói tiếng địa phương).
    • Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.
    • Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    -Thu nhập trung bình từ 7 đến 10 triệu + hoa hồng theo năng lực
    - Được tính % doanh số theo KPI cá nhân và KPI phòng CSKH Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v... và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
    - Được hướng dẫn về sản phẩm, quy trình làm việc cụ thể, chi tiết.
    - CAM KẾT môi trường làm việc cực kỳ THOẢI MÁI, thân thiện, hòa đồng. Đồng nghiệp trong công ty tình cảm như anh em trong nhà không cạnh tranh và bon chen.
    - Hưởng HOA HỒNG theo doanh số
    - Thưởng vào các dịp Lễ - Tết (Lương tháng 13)
    - Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.
    - Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm
    - Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).
    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
    - Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.
    - Du lịch cùng công ty hàng năm
    - Được công ty training và đào tạo học về sản phẩm và quy trình làm việc bàn bản.

    Công ty TNHH Giải Pháp In Thành Đạt
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty TNHH Giải Pháp In Thành Đạt

    Kinh doanh, Trang thiết bị văn phòng

    2/13 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007 với tiền thân là đội ngũ kỹ thuật viên trẻ được đào tạo, trau dồi kĩ năng thường xuyên, đến nay Công ty TNHH Giải pháp in Thành Đạt tự hà... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume