Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Go Viet

  • Hết hạn trong 34 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại, mail, chat, kênh trực tuyến.
- Nhận diện và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và lòng tin đối với khách hàng thông qua giao tiếp cởi mở và tương tác cao.
- Giải quyết khiếu nại, cung cấp các giải pháp hợp lý trong phạm vi cho phép.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình, giọng nói truyền cảm , dễ nghe.
- Có kiến thức về công nghệ để giúp các tài xế và nhân viên mới hòa nhập tốt với các sản phẩm và dịch vụ.
- không giới hạn tuổi

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ lao động rõ ràng theo quy định của pháp luật hiện hành cũng như các phúc lợi kèm theo khi đồng hành cùng doanh nghiệp (công đoàn, hiếu hỷ, thưởng Tết, bảo hiểm xã hội, hoạt động ngoại khóa, v.v…).
- Có cơ hội thăng tiến công bằng, rộng mở cho nhiều vị trí khác nhau sau từng giai đoạn công tác: trợ lý quản lý, teamleader (trưởng nhóm), supervisor (giám sát), trainer (đào tạo viên), recruiter (tuyển dụng viên), v.v…

Địa điểm làm việc

8 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Công Ty Cổ Phần Bellsystem 24-Hoa Sao Chi Nhánh Hồ Chí Minh 2

Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng

8 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

http://bell24-hoasao.com/

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh [...]

Chat