Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Điều Phối Sản Xuất

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Điều phối quá trình khảo sát-sản xuất-lắp đặt & bảo hành sản phẩm tủ bếp (khách lẻ), đảm bảo quá trình thực hiện theo đúng tiến độ. 
- Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận, khách hàng & theo sát tiến trình xử lý, kết quả các sản phẩm tủ bếp thương hiệu Casta và phân phối thiết bị bếp cao cấp (thương hiệu Cata - Teka)
CÁC TÁC NGHIỆP CỤ THỂ:
* Phối hợp các phòng ban, bộ phận liên quan để đảm bảo tiến trình được hoàn thành đúng tiên độ.
- Chuyển giao hồ sơ & thông tin giữa các bộ phận.
- Theo dõi kết quả, đôn đốc các bộ phận trong tiến trình theo đúng thời gian yêu cầu không làm chậm trễ tiến độ chung.
* Lên kế hoạch giao hàng, thông báo các bộ phận thực hiện & theo dõi quá trình lắp đặt bàn giao cho khách.
- Theo dõi cập nhật lịch giao hàng.
- Căn cứ vào tiến độ giao hàng, lên kế hoạch giao hàng & thông báo các bộ phận, nhà thầu liên quan.
- Theo dõi quá trình lắp đặt bàn giao hoàn thiện cho khách hàng.
* Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận, khách hàng & theo sát tiến trình xử lý, kết quả.
- Nhận các đề xuất, yêu cầu từ các bộ phận, triển khai thực hiện & theo sát tiến độ, kết quả
- Tiếp nhận các ý kiến, yêu cầu khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan cùng xử lý.
* Tiếp nhận lịch Bảo Hành Tủ bếp
- Nhận lịch bảo hành tủ bếp từ các bộ phận.
- Lên kế hoạch hẹn khách & đề xuất thợ xưởng hay thầu phụ bên ngoài thực hiện.
- Theo dõi kết quả, ý kiến khách hàng.
* Tiếp nhận lịch lắp đặt, bảo hành các sản phẩm thiết bị bếp thương hiệu: Teka – Cata
- Nhận lịch lắp đặt, bảo hành sản phẩm thiết bị bếp cao cấp Teka – Cata từ các bộ phận, lên lịch cho bộ phận kỹ thuật thực hiện
- Phản hồi kết quả cho các bộ phận ngày hôm sau, các trường hợp không giải quyết được.
- Làm Phụ Cấp Lắp Đặt sản phẩm thiết bị bếp Teka-Cata vào cuối mỗi tháng.
* Làm báo cáo, thống kê liên quan công việc điều phối
- Báo Cáo Họp hàng tuần 
- Thống kê theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về admin/CSKH/lập kế hoạch và điều phối sản xuất
- Vi tính : sử dụng thành thạo word, excel, power point
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, nhanh nhẹn,có tinh thần trách nhiệm cao.

- Tiếng Anh: giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)

Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Địa điểm làm việc

Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ), Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

>500 nhân viên

Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ), Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam

ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics. Qua thời gian, ALC Corp đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới. Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực: 1. Dịch vụ Logistics: Thương mại và phân phối - Giao nhận hàng hóa - Vận tải -...
Xem thêm