Công Ty CP Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
TransViet Group
- CSKH Cũ theo danh sách có sẵn
- Thực hiện các chiến dịch tri ân và tặng quà khách hàng
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua fanpage Fb.
- Tiếp nhận tư vấn, tạo lịch hẹn mới và chăm sóc khách hàng định kỳ sau điều trị
- Xin ý kiến khách hàng
- Tư vấn KH trực tiếp khi tới phòng khám
- Hỗ trợ bộ phận Lễ tân khi cần
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên theo yêu cầu
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng/ tư vấn
- Có khả năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, giọng nói đẹp là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp, sử dụng máy tính văn phòng tốt
- Chủ động, tôn trọng và trách nhiệm trong công việc
- Mức lương: gồm lương cứng 7 - 9tr + phụ cấp ăn trưa + thưởng (thu nhập từ 8tr tới 12tr)
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Được đào tạo về kỹ năng. Được học hỏi, phát triển và nâng cấp bản thân.
- Được hưởng chế độ theo quy định chung của công ty (sinh nhật, nghỉ lễ, tháng lương 13, du lịch hàng năm....)
- Thưởng nóng khi có kết quả xuất sắc, thưởng lễ/tết.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Công Ty CP Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
TransViet Group