Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Care Staff)

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Nhận cuộc gọi, tư vấn và giải đáp vướng mắc cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ viễn thông trong phạm vi được yêu cầu qua điện thoại/trực tiếp.

- Tiếp nhận/xử lý/ quản lý hồ sơ, hợp đồng cho các khách hàng dịch vụ viễn thông 

- Tổ chức nhóm bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng tại các dự án, khu dân cư do công ty quản lý

- Cập nhật thông tin lên phần mềm quản lý

- Thực hiện các báo cáo thống kê khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 18-22 tuổi

- Tối nghiệp THPT trở lên

- Giọng nói dễ nghe

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp tốt

- Biết sử dụng tin học văn phòng

- Anh văn giao tiếp căn bản 

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ T2-T6; luân phiên theo ca linh động ( parttime)
- Thưởng các dịp lễ, tết theo quy định
- Du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc, hưởng thu nhập cộng thêm theo năng suất

Địa điểm làm việc

thành phố Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Bán thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

thành phố Hồ Chí Minh

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://www.saobacdau.vn

200-500 nhân viên

Được chuyển mình từ một nhà cung cấp các giải pháp tích hợp hệ thống chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành CNTT tại Việt Nam, đến nay Sao Bắc Đẩu đang tiếp tục khẳng định và trở thành một Tổng công ty cung cấp các dịch vụ đa dạng và chuyên sâu trong lĩnh vực CNTT. Các hoạt động kinh doanh chính của Sao Bắc Đẩu gồm: - Tư vấn, thiết kế, cung cấp và triển khai dịch vụ tích hợp hệ thống công nghệ thông tin và viễn thông; - Cung cấp các dịch vụ hạ tầng công nghệ thông tin và v...

Chat