Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center Inbound)

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tư vấn về SP/DV của MAFC đến các khách hàng liên hệ với công ty

- Cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với các quy định của MAFC qua điện thoại.

- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo chính sách của MAFC trong từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

- Chấp nhận làm việc theo ca (theo phân công thực tế của Quản lý bộ phận Call center và tình hình kinh doanh của công ty theo từng thời kỳ)

- Tốt nghiệp từ Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên (ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc Ngân hàng)

- Từ 22 – 35 tuổi

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng và truyền cảm

- Chịu được áp lực công việc

- Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Đảm bảo 8.5 giờ/ 1 ngày và 42.5 giờ/ 1 tuần

- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động

- Được đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng và ngành tài chính

- Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và team building hàng năm.

- Phụ cấp khác:Trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới...

Địa điểm làm việc

91 Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh - Quận 1 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Bán thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Chat