Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 13 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/06/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    24-30 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 231 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hai Bà Trưng

    Mô tả công việc

    Trực tiếp quản lý hotline và địa chỉ email CSKH .

    - Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

    - Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Siêu thị: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…

    - Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Siêu thị và báo cáo lên cấp quản lý.

    - Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.

    - Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.

    - Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Siêu thị để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).

    Yêu cầu công việc

    Học vấn/ trình độ chuyên môn

    - Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan

    - Trên 3 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quan.Năng lực cốt lõi

    - Kỹ năng giao tiếp cơ bản. Không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương

    - Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc

    - Tin học văn phòng cơ bản

    - Năng động trong công việc, niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách

    - Xử lý được nhiều đầu mục công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập theo năng lực và cạnh tranh.Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động.

    - Bảo hiểm 24/24 Kangaroo Care (Bảo Việt) ( Sau 1 năm làm việc)

    - Được hưởng nhiều chế phúc lợi và đãi ngộ khác của Công ty.

    - Lương cho cha mẹ già

    - Mua sản phẩm Kangaroo ưu đãi 50%

    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

    Công ty Cổ phần Liên doanh Kangaroo
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ phần Liên doanh Kangaroo

    Kinh doanh

    Tầng 5, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Được thành lập từ năm 2003 đến nay, sau chặng đường gần 13 năm hoạt động và phát triển, Kangaroo đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume