Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 13 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Trực tiếp quản lý hotline và địa chỉ email CSKH .

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Siêu thị: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…

- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Siêu thị và báo cáo lên cấp quản lý.

- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.

- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.

- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Siêu thị để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).

Yêu cầu công việc
  1. Học vấn/ trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan

- Trên 3 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quan

  1. Năng lực cốt lõi

- Kỹ năng giao tiếp cơ bản. Không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương

- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc

- Tin học văn phòng cơ bản

- Năng động trong công việc, niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách

- Xử lý được nhiều đầu mục công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập theo năng lực và cạnh tranh.
Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động.

- Bảo hiểm 24/24 Kangaroo Care (Bảo Việt) ( Sau 1 năm làm việc)

- Được hưởng nhiều chế phúc lợi và đãi ngộ khác của Công ty.

- Lương cho cha mẹ già

- Mua sản phẩm Kangaroo ưu đãi 50%

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc

231 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hai Bà Trưng (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Làm theo giờ

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 5 năm

231 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

http://www.kangaroo.vn/

>500 nhân viên

Được thành lập từ năm 2003 đến nay, sau chặng đường gần 13 năm hoạt động và phát triển, Kangaroo đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa cũng như phát triển sản phẩm sang các nước lân cận. Nước sạch là thiết yếu cho sự sống, chính vì vậy, từ những ngày đầu thành lập, công nghệ xử lý nước tiên tiến đã được ứng dụng vào các sản phẩm của tập đoàn. Hiện nay, dòng sản phẩm máy lọc nước RO của Kangaroo đã và đang dẫn đầu thị trường về doanh số cũng...

Chat