Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2C

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Trực fanpage, xử lý tin nhắn khách hàng.

- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng của khách hàng.

- Hỗ trợ, phối hợp làm các công việc về hình ảnh, marketing với Agency.

- Trao đổi trực tiếp với khách hàng qua hotline, khách đến trực tiếp.

- Phối hợp làm việc theo nhóm.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

- Có trách nhiệm tuyệt đối với đơn hàng và khách hàng.

- Phong cách lịch sự

- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, email.

- Không nói ngọng, không tiếng địa phương.

- Ngoại hình ưa nhìn.

- Cầu tiến, không quản ngại khó khăn.

Quyền lợi được hưởng

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Được đóng BHXH sau 3 tháng, BH Sức khỏe tự nguyện sau 6 tháng.

- Công ty có đầy đủ hoạt động phúc lợi và du lịch thường niên.

- Có hệ số thưởng doanh thu, tăng dần theo thời gian làm việc.

- Phát triển thành những nhà quản lý với thu nhập không giới hạn.

- Luôn lắng nghe đóng góp để thay đổi. Bộ máy trẻ, năng động và tham vọng.

- Chúng tôi xây dựng doanh nghiệp để chinh phục ngành công nghiệp may mặc, tăng trưởng, phát triển từng ngày.

Địa điểm làm việc

Ngõ 242 Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội - Tây Hồ (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm


Ngõ 242 Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

https://startee.vn/

Bằng tất cả nhiệt huyết tuổi trẻ đầy hoài bão, chúng tôi tự tin cùng lời hứa sẽ luôn đem lại những sản phẩm hoàn hảo nhất của ngành công nghiệp áo thun này đến với người tiêu dùng trong nước và cả nước ngoài. [...]

Chat