Quận Tân Bình 11/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 17/04/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 20/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 12 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 24/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 2 27/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận 2 11/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận 1 21/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
18/05/2017
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Số 166 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, Tp. Vinh
Việc làm Hồ Chí Minh- Tổng hợp và phân tích các số liệu về khách hàng- Đề xuất, xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng của công ty.- Gặp gỡ khách hàng để giải quyết những vấn đề thắc mắc, phản ánh của khách hàng khi khách hàng có yêu cầu.- Làm việc, kết nối với các phương tiện thông tin đại chúng, cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng, xử lý khủng hoảng truyền thông.- Phối hợp với các bộ phận trong công ty trong việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.- Tham gia trực tổng đài để kịp thời ghi nhận, giải quyết các vấn đề của khách hàng.- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.- Thực hiện các yêu cầu khác của Trưởng bộ phận.
- Ngoại hình dễ nhìn- Giọng nói chuẩn- Có khả năng giao tiếp tốt và kỷ năng giải quyết vấn đề- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc- Ưu tiên Nam
- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực - Xét tăng lương hàng năm - Các chế độ theo luật lao động
Số 166 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, Tp. Vinh
>500 nhân viên
TH Group được thành lập dưới sự tư vấn tài chính của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Ngân hàng được thành lập từ năm 1994 tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Ngoài các lĩnh vực ngân hàng và tư vấn t... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi