Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/02/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 79 / 26 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh,

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
    • Tham gia xây dựng vàquản lýkênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
    • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
    • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
    • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
    • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
    • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
    • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp trình độ cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Marketing;
    • Thành thạo tin học văn phòng;
    • Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
    • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
    • Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
    • Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ hoặc biết sử dụng CRM là một lợi thế.
    • Kỹ năng đặt mục tiêu
    • Kỹ năng làm việc nhóm.
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

    Quyền lợi được hưởng

    • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo.
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo luật lao động
    • Được tham gia các khóa học về đào tạo nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp.
    • Được trang bị các phương tiện phục vụ cho công việc.
    • Mức lương cơ bản: 7.000.000 – 10.000.000VNĐ.
    • Thời gian làm việc: 8h – 12h, 13h15 – 17h15 thứ 2 đến thứ 6, 8h -12h thứ 7.
    • Các khoản phụ cấp khác
    Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng

    178/25 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    20-50 nhân viên

    Công ty xuất nhập khẩu Tân Quang tự hào là đơn vị cung cấp phụ kiện liên kết và các thiết bị trong lĩnh vực sản xuất, cơ khí, đóng tàu, xây dựng,… hàng đầu Việt Nam [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume