Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 9 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    07/09/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 10 Trần Phú, Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hà Đông

    Mô tả công việc

    - Là người chịu trách nhiệm về việc tái tục, quan hệ phụ huynh và chất lượng về học viện 5 sao!
    * Tái tục
    - Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng
    - Tư vấn/chăm sóc bán hàng cho khách hàng cũ
    - Theo dõi tiến trình hết học phí
    - Báo cáo tình hình tái học và dropout
    * Gom lớp
    - Tăng số học sinh trung bình/lớp
    - Theo dõi và báo cáo tỉ lệ học sinh trung bình/lớp/cơ sở
    * Học viện 5 sao
    - Quản lý tiêu chuẩn học viên 5 sao theo quy chuẩn/quy trình
    - Khảo sát/Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cũ/mới
    - Quản lý và xử lý khiếu nại khách hàng
    - Onboard học sinh lên hệ thống ED Tech LMS (Onboard và chăm sóc).

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm…. hoặc các nghành nghề liên quan
    - Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương tự.
    - Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
    - Không ngại làm cuối tuần. Có laptop cá nhân.
    - Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cứng khởi điểm (9 – 12 triệu, phụ thuộc năng lực) + % hoa hồng + Thưởng thành tích kinh doanh. Thu nhập trung bình lên tới 15 triệu +++
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
    - Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
    - Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.
    - Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
    - Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
    - Được học hỏi, trau dồi kiến thức về Marketing.
    - Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
    - Được trang bị công nghệ hiện đại:
    hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
    - Được cung cấp hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.
    - Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản …
    - Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.
    - Thời gian làm việc:
    + Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối: tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần:
    + Ca sáng:8h00 – 12h00; ca chiều:13h00 – 17h00 hoặc ca tối:17h00 – 21h00 + Nghỉ trưa 1h00p (12h00 – 13h00). + Nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần. Ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuần.

    Giáo dục/Đào tạo

    Tầng 3, Toà nhà Thanh Chân, Số 6 Nguyễn Thị Thập, Trung hoà Nhân chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume