Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc


- Hướng dẫn/ giải đáp thắc mắc khách hàng/ đại lý/ đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat …
- Xử lý và giải quyết khiếu nại khách hàng/đại lý/ đối tác một cách chuyên nghiệp theo quy trình, quy định của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan kiểm tra, xử lý và trả lời khách hàng/ đại lý/ đối tác một cách kịp thời và nhanh chóng.
- Đóng góp ý kiến để hoàn thiện dịch vụ, luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu của công ty.
- Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên.
- Thời gian làm việc: Sẽ trao đổi chi tiết.

Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt qua điện thoại.
- Kỹ năng đánh máy nhanh và viết email tốt là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc và tinh thần cầu tiến.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty

Quyền lợi được hưởng


- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ Tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản,…
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Du lịch hằng năm, Year End Party…

Địa điểm làm việc

47 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm


Công Ty CP Truyền Thông IO

Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Bưu chính viễn thông, Bán hàng

47 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Https://ipay.vn

Chat